CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ YÊN THÁI THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
  • Lên kế hoạch liên lạc gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty để thực hiện tốt hợp đồng đã ký với khách hàng.
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Luôn luôn học hỏi năng cao kiến thức sản phẩm, am hiểu toàn bộ kiến thức sản phẩm công ty cung cấp bằng việc tham gia các khóa đào tạo sản phẩm.
  • Hiểu rõ về hàng hóa công ty đang kinh doanh, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
  • Đảm bảo kế hoạch và doanh số được giao.
  • Phối hợp, hỗ trợ cùng P. Kế hoạch trong công tác nghiên cứu sản phẩm mới, marketing đưa sản phẩm mới vào thị trường.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cáo năng lực làm viêc của PKD
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại Học / Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Marketing, Thương Mại.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Email, Excel, World,…
  • Yêu thích và am hiểu công việc kinh doanh.
  • Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình trong công việc.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh và tiếng Anh tốt.

Chế độ – Quyền lợi

  • Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng trên doanh số.
  • Tăng lương hàng năm theo hiệu quả công tác.
  • Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
  • Có lương tháng 13 đối với nhân viên làm tốt, ngoài ra còn thưởng thêm doanh số cuối năm cho những nhân viên xuất sắc.
  • Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ theo quy định.
  • Đánh giá năng lực sau thời gian thử việc 2 tháng để ký hợp đồng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

II. TUYỂN VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

Yêu cầu công việc:

  1. Hành chính nhân sự

Quản lý mua sắm thiết bị, tài sản, vpp:

  • Hồ sơ thanh toán
  • Danh mục TSCĐ, CCDC, ngày mua về, giá trị tài sản

Quản lý nhân sự:

  • Quản lý hồ sơ/ hợp đồng: tạo file scan dữ liệu
  • Lập mã nhân viên
  • Theo dõi chấm công/KPIs tính lương
  • Tính lương hàng tháng: Kê khai các khoản trích từ lương

Quản lý hồ sơ/công văn:

  • Theo dõi số công văn đến (scan công văn đưa lên phần mềm)
  • Theo dõi số công văn đi (scan công văn đưa lên phần mềm)
  • Theo dõi Hợp đồng (Scan file lưu trữ phần mềm Absoft)

Công việc văn phòng:

  • Tiếp khách đến công ty
  • Sắp xếp các cuộc họp
  • Thông báo các nội quy, quy chế HCNS, Kinh doanh… thông qua bảng thông báo hệ thống phần mềm
  • Các công việc khác do BLĐ giao
  1. Kế toán quản trị
  • Quản lý, kiểm soát và thực hiện hạch toán chi tiết chi phí/doanh thu cho từng công trình, hạng mục thi công
  • Kiểm tra các hồ sơ thanh toán, thực hiện đầy đủ kê khai số liệu căn cứ chứng từ hạch toán theo chế độ kế toán quy định
  • Hỗ trợ BP KD tiến hành hoàn thiện hồ sơ thanh toán các hạng mục thi công đã nghiệm thu.
  • Theo dõi, kiểm soát công nơ phải thu/phải trả
  • Kiểm soát số liệu quyết toán công trình, theo dõi thu hồi công nợ
  • Lập các báo cáo phân tích các thông tin liên quan đến chí phí sản xuất và giá thành sản phẩm phục vụ mục đích quản trị.
  • Làm việc với đơn vị kiểm toán, cơ quan thuế, các cơ quan chức năng khác trong việc cung cấp báo cáo và giải trình số liệu.
  • Tham gia tổ chức, giám sát, báo cáo tổng kết kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng, TSCĐ, CCDC định kỳ và đột xuất.
  • Chịu trách nhiệm lên Báo cáo tài chính quản trị, kiểm tra các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
  • Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu
  • Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi qua phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán mảng Xây dựng.
  • Am hiểu các quy định của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực đấu thầu, xây dựng cơ bản.
  • Có tinh thần học hỏi, thẳng thắn, trung thực

Chế độ – Quyền lợi

  • Lương cơ bản, các khoản trợ cấp và thưởng theo doanh thu
  • Các quy định theo luật định: Bảo hiểm xã hội, Y tế.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, Tham quan/Du lịch/Nghỉ mát.
  • Có cơ hội được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

Các chế độ khác – theo chính sách của Công ty.

Liên hệ

  • Liên hệ: Ms. Thùy Anh – 0972073625
  • Mail: thuyanhkt33@gmail.com
  • Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Phát triển và Đầu tư Yên Thái, B13, Lô 20, KĐT Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.