TIN TỨC

 

Thảm trải sàn 3D 

Thảm trải sàn bằng cách sử dụng hình ảnh góc cạnh và nhiều lớp với công nghệ 3D, nhà thiết kế muốn  biến các gian phòng thành một không gian tinh tế Đẹp giá rẻ có chiều sâu thẩm mỹ. Ban đầu, thảm trải sàn 3D được sử dụng nhiều trong trang trí khách sạn, viện bảo tàng,… Sau đó, nó được sử dụng phổ biến hơn ở nhà riêng.

3 lý do tại sao nên dùng lớp lót thảm

Tại sao nên dùng lớp lót thảm là câu hỏi của nhiều gia đình hiện nay đang đặt ra . Việc sử dụng lớp lót thảm sẽ giúp tiêu âm chống ồn: Việc trải một lớp thảm lên bề mặt sàn sẽ giúp hạn chế tiếng ồn do các hoạt động đi lại, xê dịch đồ đạc diễn ra tại văn phòng. Từ đó, không gian trở nên yên tĩnh và dễ chịu hơn. Đảm bảo an toàn: Sàn thông thường có thể trơn, trượt và dễ gây té, ngã.

TIN TỨC MỚI

Với những tin tức và thông tin mà Yên Thái mang đến sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng và hiểu rõ được những công dụng đặc biệt của thảm trải sàn và vật dụng trải sàn đồng thời cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại nhất.

 

Yenthai San Phamtham Armstrong Normcore N3 Sunset 01 Yenthai San Phamtham Armstrong Normcore N3 Azure Blue 02 Yenthai San Phamtham Armstrong Normcore N3 Maple Leaf 01